Công ty vận tải toàn cầu Israel thâu tóm nhà bán vé xe buýt hàng đầu của Brazil

Tháng Bảy 13 07:30 2024

ISRAEL – Một công ty của Israel cho phép khách du lịch đặt vé điện tử bằng phương tiện giao thông đường bộ và đường biển trên khắp thế giới đã mua lại nền tảng bán vé xe buýt trực tuyến hàng đầu của Brazil.

Travelier Group cho biết, việc mua DeÔnibus là một bước đi chiến lược để cải thiện các dịch vụ của mình ở châu Mỹ Latinh, và sẽ giúp biến DeÔnibus trở thành điểm dừng duy nhất cho vận tải đường bộ và đường biển liên tỉnh trên khắp thế giới.

Công ty có trụ sở chính tại Ramat Gan bao gồm bảy công ty con tại nước ngoài, chuyên tổ chức du lịch ở các địa điểm khác nhau, họ đặt tất cả các hành trình du lịch tại cùng nền tảng và cho phép người dùng truy cập tất cả cơ sở dữ liệu của họ bất kể điểm đến là ở đâu.

Sự bổ sung mới của công ty DeÔnibus sẽ cung cấp khả năng tiếp cận hơn 36.000 tuyến đường trên 80% diện tích Brazil, và phục vụ khoảng 30 triệu khách du lịch mỗi năm.

“Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường Brazil từ khá lâu, đánh giá bối cảnh, những đối tác tham gia và tiềm năng thị trường. Công ty DeÔnibus có nền tảng vững chắc, sự phù hợp về văn hóa với công ty Travelier bên cạnh tiềm năng mở rộng quy mô. Tôi tin tưởng vào hành trình mới cùng nhau của chúng ta”, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Travelier ông Noam Toister cho biết.

“Thị trường du lịch bằng xe buýt ở Brazil đã trải qua những thay đổi trong những năm gần đây, chịu ảnh hưởng bởi thói quen mới của du khách, quá trình số hóa và hiện đại hóa ngành cũng như những thay đổi về quy định. Tỷ lệ thâm nhập doanh số bán hàng qua Internet đã tăng nhanh qua từng năm và dự kiến ​​sẽ vượt 50% tổng doanh số bán hàng trong 2 đến 3 năm tới”, ông Breno Moraes, Giám đốc điều hành DeÔnibus cho biết.

Để xem các tin bài khác về “Xe buýt”, hãy nhấn vào đây.

 

Nguồn: NoCamels

Bình luận hay chia sẻ thông tin