[Video] Tập đoàn ABB ra mắt thiết bị ngắt kết nối mới với khả năng thích ứng cao

Tháng Sáu 12 11:30 2024

THỤY SĨ – Cầu dao ngắt kết nối OT Plus là sản phẩm thiết bị chuyển mạch của tập đoàn ABB. Theo nhà sản xuất, chúng có khả năng thích ứng tốt, độ tin cậy cao và bền vững. Đặc biệt bộ chuyển đổi có thể được lắp vào thanh DIN rail dạng mũ (top-hat rail) (1) có khung nhỏ nhất trong bảng điều khiển.

(1) Thanh DIN rail: là thanh kim loại dài để gắn các thiết bị điện và công nghiệp vào bên trong tủ điện hoặc giá đỡ. Top-hat rail: là thanh kim loại dạng mũ. Tên gọi này bắt nguồn từ việc mặt cắt ngang của thanh giống như một chiếc mũ sâu (về cơ bản là một chiếc bát hình chữ nhật).

Cầu dao ngắt kết nối OT Plus của tập đoàn ABB

ABB (Asea Brown Boveri) là tập đoàn công nghệ năng lượng và tự động hóa có trụ sở tại thành phố Zurich (Thụy Sĩ), được thành lập vào năm 1988 từ việc sáp nhập giữa công ty ASEA Thụy Điển và công ty BBC Thụy Sĩ. Là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm điện khí hóa, robot và truyền động, tự động hóa công nghiệp và lưới điện, ngoài ra tập đoàn ABB cung cấp dòng thiết bị chuyển mạch hoàn chỉnh, bao gồm cầu dao chuyển mạch, cầu dao chuyển hướng, cầu dao ngắt vận hành bằng động cơ, công tắc tải có cầu chì, cầu dao ngắt vận hành bằng động cơ có cầu chì và công tắc cam (cam switch) (2). Các công tắc này phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau, ví dụ như điều khiển động cơ, trong bảng công tắc và làm công tắc chính trong các thiết bị và máy móc khác nhau.

(2) Công tắc cam: là loại công tắc điện hoạt động bằng cơ chế quay. Công tắc cam cho phép người dùng xoay một núm hoặc trục để tăng hoặc giảm điện trở dẫn qua các tiếp điểm tùy theo hướng quay.


Tập đoàn ABB cho ra mắt thiết bị chuyển mạch quan trọng nhất. Dòng cầu dao ngắt kết nối – đa chức năng OT Plus, đã có trên thị trường, Tập đoàn ABB cho rằng đây là một bước nhảy vọt mang tính đổi mới trong lĩnh vực thiết bị ngắt kết nối thủ công lên đến 160 amps. Nhờ các giá trị dòng điện định mức mở rộng, phù hợp lắp đặt ở tất cả các kích thước khung, cầu dao ngắt thủ công thậm chí còn cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho các ứng dụng động cơ và tải hỗn hợp. Công nghệ tiên tiến được sử dụng trong dòng thiết bị OT Plus dành cho các ứng dụng phân phối và phân phối phụ được thiết kế để cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội từ 16 amps đến 160 amps với các tùy chọn 3, 4, 6 và 8 cực. Dù đó là một ứng dụng đơn giản hay một dự án đòi hỏi mức độ tin cậy và an toàn cao nhất, tập đoàn ABB cho biết thiết bị OT Plus mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.

Để xem các tin bài khác về “Cầu dao ngắt kết nối”, vui lòng nhấn vào đây.

 

Nguồn: Hannover Messe

Bình luận hay chia sẻ thông tin