[Video] Công ty Beckhoff ra mắt công cụ AutoML

Tháng Tám 02 07:30 2024

CHLB ĐỨC – Tiến sĩ Fabian Bause từ công ty Beckhoff đã chia sẻ về công cụ AutoML (1) mới của họ dành cho lĩnh vực công nghiệp. Họ khám phá sự phát triển của các dịch vụ của công ty, tích hợp với các công cụ của công ty Beckhoff, phân tích đối tượng mục tiêu, khả năng AutoML, độ chính xác của mô hình và phản hồi của khách hàng.
(1) AutoML (Machine Learning): hay máy học tự động, là một công nghệ mới nổi giúp tự động hóa quy trình xây dựng, triển khai và quản lý các mô hình học máy. Nó cho phép người dùng có chuyên môn hạn chế về khoa học dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng phát triển các mô hình học máy cho các nhu cầu cụ thể của họ.

Tiến sĩ Fabian Bause tại công ty Beckhoff

Cung cấp kết quả nhanh chóng
Công cụ AutoML giúp đơn giản hóa việc tạo mô hình trí tuệ nhân tạo (AI – Artificial Intelligence) cho các chuyên gia domain (2) chưa có nhiều kinh nghiệm về học máy (ML).
(2) Domain: là ‘tên miền’, được sử dụng để định danh một website hoặc một tài nguyên trực tuyến trên Internet.

Công cụ AutoML của Beckhoff hỗ trợ các ứng dụng thị giác và cung cấp khả năng tạo mô hình nhận biết nền tảng.


AutoML là công cụ hỗ trợ cho các chuyên gia
AutoML được giới thiệu như một công cụ hỗ trợ các chuyên gia trong lĩnh vực, cung cấp cho họ khả năng tạo các mô hình trí tuệ nhân tạo mà không cần kiến ​​thức chuyên sâu về các khái niệm học máy. Bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ của khoa học dữ liệu, công cụ AutoML đơn giản hóa quy trình để các chuyên gia, chẳng hạn như kỹ sư chế tạo máy, tạo ra các mô hình AI. Đặc biệt là cho phép khách hàng tạo ra các mô hình AI mà không cần đi sâu vào sự phức tạp của học máy, giúp nhiều đối tượng khách hàng có thể tiếp cận nó.

Công cụ AutoML với giao diện mở và thân thiện với khách hàng
Công cụ AutoML của Beckhoff được thiết kế để nhận biết nền tảng, cho phép người dùng chọn cấu hình phần cứng phù hợp và giới hạn độ trễ để thiết lập mô hình. Bằng cách cung cấp giao diện thân thiện với khách hàng, công cụ này đơn giản hóa quy trình tạo mô hình trí tuệ nhân tạo, đảm bảo tính dễ sử dụng cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm về công nghệ AI.

Hơn nữa, công cụ này còn mang lại sự minh bạch sau khi tạo mô hình, cho phép người dùng kiểm tra các số liệu thống kê và trực quan hóa để hiểu hoạt động của mô hình, thúc đẩy niềm tin và sự đồng tình của khách hàng.

Để xem các tin bài khác về “Trí tuệ nhân tạo”, vui lòng nhấn vào đây.

 

Nguồn: Hannover Messe

Lưu ý: 

Để xem và khai thác hiệu quả nội dung của video clip nói trên (từ YouTube/ một dịch vụ của Google), Quý vị có thể thực hiện các bước sau:
1. Nếu tốc độ internet nhanh, có thể mở chế độ xem toàn màn hình bằng cách nhấn vào khung [ ] tại góc phải (phía dưới góc phải của video)
2. Chọn chế độ hình ảnh tốt nhất của đoạn video, hãy click vào hình bánh xe răng cưa và chọn chất lượng cao hơn (hoặc HD) theo ý muốn
3. Để hiển thị nội dung phụ đề, nhấn vào nút biểu tượng phụ đề [cc]. Một số video không có chức năng này sẽ không có biểu tượng phụ đề.
4. Quý vị có thể nghe hiểu tiếng Anh và có nhu cầu chia sẻ thông tin đến cộng đồng, hãy hỗ trợ techMAG biên dịch nội dung video và gửi cho chúng tôi để có cơ hội đăng thông tin lên technologyMag.net

Bình luận hay chia sẻ thông tin