[Video] Tập đoàn Optima triển khai thành công chiến lược số hóa vì lợi ích của khách hàng

Tháng Mười 15 07:30 2024

CHLB ĐỨC – Tập đoàn bao bì Optima có trụ sở tại khu vực Schwäbisch Hall, đã được trao giải thưởng “Allianz Industrie 4.0 Award Baden-Württemberg” về phương pháp thực hiện chiến lược số hóa và việc triển khai các giải pháp số hóa hướng tới khách hàng.

Công ty Optima được trai giải thưởng ‘Công nghiệp bao bì 4.0’

Nguyên tắc kinh doanh của tập đoàn Optima là ‘Maximum benefit and added value for the customer’ (tạm dịch là ‘Lợi ích tối đa và giá trị gia tăng dành cho khách hàng), họ đang thúc đẩy việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong hệ thống chiết rót và đóng gói trên tất cả các ngành. Ngoài ra, tập đoàn thực hiện chiến lược số hóa, với phương châm “We care for people” (tạm dịch là ‘Chúng tôi quan tâm đến mọi người’).


Chiến lược số hóa bền vững được công nhận
Chiến lược số hóa trong ngành công nghiệp đã được vinh danh một cách đặc biệt. Tại một buổi lễ ở thành phố Stuttgart (phía nam CHLB Đức), Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Lao động và Du lịch (Economic Affairs, Labour and Tourism) bang Baden-Württemberg, Tiến sĩ Nicole Hoffmeister-Kraut, đã trao giải thưởng “Allianz Industrie 4.0 Award Baden-Württemberg” ở cấp độ “Excellence” cao nhất cho ba công ty từ dự án “The Länd” * trong đó gồm tập đoàn bao bì Optima. Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp có phương pháp số hóa toàn diện để chuyển đổi kỹ thuật số.
(*) The Länd: là một dự án của CHLB Đức do Bộ Department of State Marketing and Events thuộc bang Baden-Württemberg thực hiện. Tầm nhìn của dự án là truyền thông những lợi thế khác nhau của các doanh nghiệp trong bang.

Giải pháp tốt nhất cho khách hàng
Tiến sĩ Benjamin Häfner, Giám đốc công nghệ thông tin công nghiệp, người đứng đầu bộ phận giải pháp kỹ thuật số tại tập đoàn Optima, đại diện nhận giải thưởng. Ông nói rằng: “Chúng tôi đã nghiên cứu các giải pháp số hóa trong nhiều năm. Giải thưởng này là một vinh dự lớn lao và cũng là phần thưởng cho những nỗ lực của chúng tôi. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng của mình. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Giải thưởng cũng khuyến khích chúng tôi tiếp tục thực hiện chiến lược số hóa.”

Hỗ trợ theo chuỗi giá trị
Tập đoàn Optima cung cấp các giải pháp kỹ thuật số, được gọi là Intelligent Production Assistance Services (IPAS – tạm dich là ‘Dịch vụ hỗ trợ sản xuất thông minh’), để hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa hoạt động sản xuất của họ. Với dịch vụ IPAS, khách hàng có cái nhìn tổng quan về quy trình và hệ thống, có thể xác định tiềm năng cải tiến và nhận được hỗ trợ nhanh chóng khi có nhu cầu. Ngoài ra, công nghệ kỹ thuật số tại tập đoàn Optima đã cung cấp hỗ trợ về kỹ thuật và các quy trình giá trị gia tăng khác, giúp cải thiện thời gian tiếp thị, chất lượng và giảm khối lượng công việc cho nhân viên.

Nhanh nhẹn, bền vững và thành công về mặt kinh tế
Tiến sĩ Nicole Hoffmeister-Kraut cho biết: “Với cuộc thi ‘Allianz Industrie 4.0 Award Baden-Württemberg’, chúng tôi đang đặt ra một mục tiêu mới. Thể hiện rằng các công ty đã áp dụng các giải pháp số hóa một cách tổng thể vào chuỗi giá trị của họ một cách kiên quyết như thế nào để trở nên linh hoạt, bền vững và thành công về mặt kinh tế, đặc biệt trên thị trường cạnh tranh quốc tế”.

Để xem các tin bài khác về “Số hóa”, vui lòng nhấn vào đây.

 

Nguồn: Hannover Messe

Lưu ý: 

Để xem và khai thác hiệu quả nội dung của video clip nói trên (từ YouTube/ một dịch vụ của Google), Quý vị có thể thực hiện các bước sau:
1. Nếu tốc độ internet nhanh, có thể mở chế độ xem toàn màn hình bằng cách nhấn vào khung [ ] tại góc phải (phía dưới góc phải của video)
2. Chọn chế độ hình ảnh tốt nhất của đoạn video, hãy click vào hình bánh xe răng cưa và chọn chất lượng cao hơn (hoặc HD) theo ý muốn
3. Để hiển thị nội dung phụ đề, nhấn vào nút biểu tượng phụ đề [cc]. Một số video không có chức năng này sẽ không có biểu tượng phụ đề.
4. Quý vị có thể nghe hiểu tiếng Anh và có nhu cầu chia sẻ thông tin đến cộng đồng, hãy hỗ trợ techMAG biên dịch nội dung video và gửi cho chúng tôi để có cơ hội đăng thông tin lên technologyMag.net

Bình luận hay chia sẻ thông tin