[Video] Phát triển các tiêu chí rõ ràng nhằm đánh giá các giải pháp phần mềm

Tháng Tư 08 07:30 2024

CHLB ĐỨC – “Software selection without gambling – with security to success” (tạm dịch là ‘Lựa chọn phần mềm không cần đánh cược – chắc chắn thành công’) – theo phương châm này, công ty Trovarit AG có trụ sở tại thành phố Aachen (thuộc bang Nordrhein-Westfalen) sẽ tham gia trưng bày tại hội chợ Hannover Messe 2024 về cách sử dụng các phương pháp và công cụ của mình để triển khai các dự án số hóa ở mọi loại hình doanh nghiệp một cách hiệu quả và an toàn.

Nền tảng IT-Matchmaker của công ty Trovarit

Mở rộng khả năng cạnh tranh, bảo vệ khí hậu, thúc đẩy sự phát triển – theo công ty Trovarit, đây là những thách thức lớn mà ngành công nghiệp hiện đang phải đối mặt. Và các chuyên gia phần mềm tại công ty này tự nhận thấy họ là một phần thiết yếu của quá trình này. Cuối cùng, không công ty nào có thể duy trì đến ngày nay nếu không có giải pháp phần mềm phù hợp. Với phương châm của hội chợ thương mại năm 2024 là “Software selection without gambling – with security to success”, công ty Trovarit nhấn mạnh rằng một quy trình đánh giá bài bản có tầm quan trọng cho sự tồn tại của doanh nghiệp nếu không muốn tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh. Với mục tiêu này, công ty sẽ trình bày các dịch vụ và công cụ để khách hàng lựa chọn, giới thiệu và tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm kinh doanh. Năm 2024, các bản báo cáo thị trường mới nhất trong các lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng (SCM – Supply Chain Management) và quản lý vòng đời sản phẩm (PLM/PDM – Product Lifecycle Management ) sẽ được trình bày. Khách thăm sẽ được tham gia các chuyến tham quan có hướng dẫn về các chủ đề như: hệ thống điều hành sản xuất (MES – Manufacturing Execution System), quản lý vòng đời sản phẩm (PLM/PDM) và hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP – Enterprise Resource Planning).


An toàn thông qua dự án số hóa ngay từ đầu
Quy trình đánh giá có cấu trúc, bao gồm việc phát triển các tiêu chí rõ ràng để đánh giá các giải pháp phần mềm dựa trên các yếu tố như: chức năng, tính thân thiện với khách hàng, khả năng mở rộng, tích hợp, hỗ trợ và chi phí. Bằng cách cân nhắc và ưu tiên các tiêu chí này, các công ty có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Do đó, việc lựa chọn phần mềm nên bắt đầu bằng việc phân tích sâu sắc các yêu cầu và mục tiêu kinh doanh. Điều này không thể thực hiện được nếu không có sự tham gia của tất cả các doanh nghiệp có liên quan. Điều này đảm bảo rằng giải pháp được chọn đáp ứng nhu cầu của các phòng ban và chức năng khác nhau. Ngoài ra, điều quan trọng là phải sử dụng tất cả các nguồn lực và thông tin có sẵn. Điều này bao gồm nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, xác định các nhà cung cấp tiềm năng và các giải pháp của họ, thu thập thông tin tham khảo và tiến hành các bản demo hoặc thử nghiệm POC (1).
(1) POC (Proof of Concept): là một nghiên cứu hoặc dự án thử nghiệm để chứng minh rằng ý tưởng hoặc khái niệm có thể thực hiện được.

Các phương pháp, công cụ đã được chứng minh và kinh nghiệm chuyển môn sẽ giúp khách hàng thành công
Theo công ty Trovarit, họ có ba yếu tố quan trọng để giúp khách hàng lựa chọn và triển khai phần mềm kinh doanh trở nên đơn giản và an toàn: Một phương pháp hợp lý (ImplAiX), một loạt các công cụ đã được chứng minh bao gồm các mẫu và dữ liệu thị trường toàn diện (IT Matchmaker) và hơn 20 năm kinh nghiệm trong các dự án số hóa trong nhiều ngành và mọi quy mô công ty. Nhờ nền tảng này, các cố vấn nội bộ có thể đẩy nhanh và ổn định các dự án phần mềm và đảm bảo rằng khách hàng đạt được mục tiêu đúng thời hạn và đúng ngân sách. Phương pháp tiếp cận toàn diện của công ty Trovarit có tính đến chiến lược của khách hàng, quy trình kinh doanh, bối cảnh phần mềm hiện có và dữ liệu chính và giao dịch cũng như con người – từ thành phần phù hợp của nhóm dự án đến việc hỗ trợ nhân viên thông qua quản lý thay đổi luôn đi kèm với các dự án phần mềm.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn tại hội chợ về các chủ đề MES, PLM/PDM và ERP
Nếu khách thăm muốn xem và so sánh nhiều giải pháp MES, PLM/PDM hoặc ERP tại Hannover Messe, thì các tour có hướng dẫn do công ty Trovarit tổ chức chính là nơi phù hợp dành cho Quý vị. Các tour miễn phí này cung cấp thông tin tổng quan ban đầu về nhiều nhà cung cấp và các giải pháp khác nhau trong vòng 2 đến 2,5 tiếng. Các khách thăm sẽ được hưởng lợi từ kiến ​​thức thị trường và chuyên môn của hướng dẫn viên. Quý vị có thể tìm thêm thông tin về các tour có hướng dẫn và đặt lịch tham quan trên trang web của công ty Trovarit.

Để xem các tin bài khác về “Công nghiệp 4.0”, vui lòng nhấn vào đây.

 

Nguồn: Hannover Messe

Lưu ý: 

Để xem và khai thác hiệu quả nội dung của video clip nói trên (từ YouTube/ một dịch vụ của Google), Quý vị có thể thực hiện các bước sau:
1. Nếu tốc độ internet nhanh, có thể mở chế độ xem toàn màn hình bằng cách nhấn vào khung [ ] tại góc phải (phía dưới góc phải của video)
2. Chọn chế độ hình ảnh tốt nhất của đoạn video, hãy click vào hình bánh xe răng cưa và chọn chất lượng cao hơn (hoặc HD) theo ý muốn
3. Để hiển thị nội dung phụ đề, nhấn vào nút biểu tượng phụ đề [cc]. Một số video không có chức năng này sẽ không có biểu tượng phụ đề.
4. Quý vị có thể nghe hiểu tiếng Anh và có nhu cầu chia sẻ thông tin đến cộng đồng, hãy hỗ trợ techMAG biên dịch nội dung video và gửi cho chúng tôi để có cơ hội đăng thông tin lên technologyMag.net

Bình luận hay chia sẻ thông tin