[Video] Dòng contact block MK series thúc đẩy phát triển công nghệ kết nối

Tháng Chín 29 07:30 2024

CHLB ĐỨC – Georg Schlegel đã giới thiệu thiết bị kết nối điện contact block (1) dòng MK series: Ngoài các contact block có kết nối bằng vít, công ty còn cung cấp các contact block có kết nối dạng đẩy (push-in), giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.
(1) Contact block: là một thiết bị đóng vai trò thiết yếu trong hoạt động của rơ le. Nó là bộ phận mang các tiếp điểm điện, đóng vai trò điều khiển dòng điện giữa các mạch khác nhau.

Linh hoạt, nhỏ gọn, mạnh mẽ – thiết bị kết nối điện contact block dòng MK series của công ty Georg Schlegel từ vùng Dürmentingen (thuộc bang Baden-Württemberg, CHLB Đức), đã cung cấp nhiều thiết bị trong lĩnh vực công nghệ kết nối. Phiên bản MKP tiện lợi và trên hết là tiết kiệm thời gian, một sợi cáp chống xoắn có thể dễ dàng được đưa vào contact block một cách dễ dàng. Những ưu điểm nổi bật: không cần dụng cụ để cài chặt dây cáp, không cần lực xoắn và không có nguy cơ chạm tay vào các bộ phận đang hoạt động. Công đoạn lắp đặt dây cáp vào contact block được giảm đáng kể so với các phương pháp kết nối khác, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí.

Thiết bị contact block MKP dạng push-in của công ty Georg Schlegel

Việc lắp dây cáp vào contact block một cách nhanh chóng là nhờ vào cơ chế kẹp đặc biệt giúp cố định chắc chắn cáp và được thiết kế để chịu được cả những rung động mạnh nhất. Theo nhà sản xuất, điều này giúp kết nối an toàn và giảm bảo dưỡng. Các linh kiện tiếp xúc đẩy vào có hai mấu gài được gọi là “pusher”, dùng cho các loại dây cáp có tiết diện từ 0,5 đến 1,5 milimét vuông. Tuy nhiên, các pusher này chỉ phù hợp khi kết nối dây cáp với khả năng chống xoắn thấp hoặc cần rút dây cáp đã lắp. Có thể dùng một tua vít thông thường hoặc công cụ tương tự để nhấn pusher. Để dễ thao tác hơn, các pusher đã được định vị theo hướng xuống dưới thay vì hướng sang một bên.


Các contact block push-in có dạng các mô-đun riêng lẻ kết hợp với nhau. Điều này cho phép các giải pháp được thiết kế riêng cho nhiều yêu cầu khác nhau. Dòng sản phẩm gồm: một tiếp điểm thường đóng, một tiếp điểm thường mở, một mô-đun chiếu sáng với đèn LED trắng và một mô-đun kết nối cho các thiết bị dừng khẩn cấp có vòng bảo vệ chiếu sáng hoặc vòng bảo vệ chặn. Có thể kết hợp tối đa ba thành phần trong một giá đỡ mô-đun.

Để xem các tin bài khác về “Công nghệ kết nối”, vui lòng nhấn vào đây.

 

Nguồn: Hannover Messe

Lưu ý: 

Để xem và khai thác hiệu quả nội dung của video clip nói trên (từ YouTube/ một dịch vụ của Google), Quý vị có thể thực hiện các bước sau:
1. Nếu tốc độ internet nhanh, có thể mở chế độ xem toàn màn hình bằng cách nhấn vào khung [ ] tại góc phải (phía dưới góc phải của video)
2. Chọn chế độ hình ảnh tốt nhất của đoạn video, hãy click vào hình bánh xe răng cưa và chọn chất lượng cao hơn (hoặc HD) theo ý muốn
3. Để hiển thị nội dung phụ đề, nhấn vào nút biểu tượng phụ đề [cc]. Một số video không có chức năng này sẽ không có biểu tượng phụ đề.
4. Quý vị có thể nghe hiểu tiếng Anh và có nhu cầu chia sẻ thông tin đến cộng đồng, hãy hỗ trợ techMAG biên dịch nội dung video và gửi cho chúng tôi để có cơ hội đăng thông tin lên technologyMag.net

Bình luận hay chia sẻ thông tin