[TCBC] Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam – VIMF 2024

Tháng Chín 30 14:03 2024

Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam (VIMF) kết hợp với Triển Lãm Tự Động Hóa Công Nghiệp (VIAF) và Triển Lãm In & Thiết Kế 3D (3DF) tại Trung Tâm Văn Hoá Kinh Bắc từ ngày 06 đến ngày 08 tháng 11 năm 2024.

VIMF được tổ chức theo lộ trình tại các tỉnh thành có nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam kết nối với các nguồn cung cấp máy móc, phụ tùng, thiết bị và các giải pháp quy trình cần thiết cho ngành công nghiệp ô tô, điện tử, máy móc, dệt may, giày da và công nghệ cao và cho các ngành sản xuất liên quan.


Sự kiện sẽ mang đến những hiểu biết thực tế về các chiến lược, công cụ, xu hướng mới nhất trong lĩnh vực máy công cụ và gia công kim loại, công cụ đo lường và đo lường, in thiết kế 3D, gia công kim loại tấm, phần mềm sản xuất, công cụ và hệ thống công cụ, sản xuất hợp đồng, hàn và lớp phủ để nâng cao và tối đa hóa năng suất cũng như hiệu quả hoạt động trong các ngành sản xuất và công nghiệp phụ trợ.

Thông qua các hội thảo chuyên đề dưới sự dẵn dắt và trình bày của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam đến trưng bày và cập nhật công nghệ, dịch vụ kỹ thuật tiên tiến cho nền sản xuất công nghiệp.

VIMF BẮC NINH 2024 tích hợp chuỗi các sự kiện liên quan đến các lĩnh vực:

– Sản xuất, Chế Tạo Máy Móc, Công Cụ, Thiết Bị Công Nghiệp

– Công Nghệ Chế Tạo, Phụ Tùng Công Nghiệp, Cơ Khí Chính Xác

– Tự Động Hóa (TĐH) Công Nghiệp, TĐH Nhà Máy, TĐH Quá Trình, Tích Hợp Hệ Thống

– Chuỗi Cung Ứng & Giải Pháp

– Điện, Năng Lượng & Thiết Bị Nâng Hạ

– Thiết Bị Và Công Nghiệp Hỗ Trợ Trong Ngành Điện Tử

– Rô Bốt và Ứng Dụng Trong Công Nghiệp – Công Nghệ In & Thiết Kế 3D

– Nhựa, Bao Bì & In ấn …và hơn thế nữa

Triển lãm diễn ra thường niên lần thứ 5 tại Bắc Ninh, với diện tích trưng bày trên 17.000m2, quy tụ hơn 650 gian hàng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút và kết nối gần 25.000 lượt khách tham quan chất lượng với những nhà cung cấp, nhà phân phối, đối tác trong 3 ngày tại triển lãm.

Hệ thống đăng ký tham quan trực tuyến đã được mở ngay từ bây giờ. Để thuận tiện cho việc tham quan và cập nhật những thông tin mới nhất về triển lãm, Ban tổ chức khuyến khích khách tham quan đăng ký trước.

Vui lòng nhấp vào đường link dưới đây để đăng ký trước ngày 01/11/2024!

https://vimf.vn/vimf-2024-dang-ky-tham-quan/

Một số chương trình nổi bật của VIMF Bắc Ninh 2024:

– Hội thảo: Chủ đề nóng như kết nối sản xuất 4.0, IoT, sản xuất thông minh, in 3D, robot công nghiệp.

Kết nối doanh nghiệp: Tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam kết nối với doanh nghiệp nước ngoài, thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thị trường và nâng cao giá trị kinh tế.

– Trình diễn công nghệ: giới thiệu các máy móc, giải pháp sản xuất tiên tiến như tự động hóa, robot công nghiệp, laser công nghiệp,…Cung cấp giải pháp tối ưu hóa sản xuất về chất lượng, năng suất, giá thành, ổn định và an toàn.

– Cụm gian hàng các nhà sản xuất: trưng bày sản phẩm của hơn 500 thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng với các nhà máy, nhà sản xuất lớn ở Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.Cơ hội tiếp cận trực tiếp các nhà máy, nhà sản xuất lớn ở Bắc Ninh và các tỉnh lân cận. Tìm hiểu nhu cầu thực tế của bên mua và định hướng khách hàng trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, vui lòng liên hệ đến Ban tổ chức:

OMG Events Management Co.,Ltd

Điện thoại: +84 968 127 379, +84 28 6686 1210

Email: diem@vimf.vn

Website: www.vimf.vn | www.automationfiesta.com | www.vmat.com.vn

Để xem các tin bài khác về “Triển lãm VIMF 2024”, hãy nhấn vào đây.

 

(Thông cáo báo chí được cung cấp bởi Ban tổ chức VIMAF 2024)

Bình luận hay chia sẻ thông tin