[TCBC] Cơ hội lớn cho doanh nghiệp gia công kim loại tại triển lãm METALEX

Tháng Mười 01 09:08 2024

Triển lãm Quốc tế về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại lần thứ 17 – METALEX Vietnam sắp được diễn ra vào ngày 2 – 4/10/2024 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp hiệu quả và cơ hội kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp Việt.

METALEX Vietnam 2024 – triển lãm đặc biệt dành riêng cho ngành công nghiệp gia công kim loại

METALEX Vietnam 2024 là triển lãm thường niên hằng năm dành riêng cho các doanh nghiệp chuyên ngành máy công cụ và các giải pháp gia công kim loại trên toàn thế giới đến tham dự. Tại triển lãm, những công nghệ mới nhất về ngành gia công kim loại được trình diễn cho khách tham quan. Lần trở lại thứ 17 này,  triển lãm Quốc tế METALEX Vietnam 2024 với chủ đề “Từ tuyến tính đến tuần hoàn – Thiết lập lộ trình sản xuất hướng đến trung hòa carbon” quy tụ hơn 200 thương hiệu trong nước và quốc tế tham gia, trong đó hơn 75% là các đơn vị quốc tế đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Ý, Ấn Độ, Đài Loan, Singapore, Thái Lan,…nhắm tới thị trường sản xuất linh kiện ô tô, hàng không, điện tử, gia công kim loại, cùng với các giải pháp tự động hóa, hệ thống kiểm soát sản xuất và máy móc tiên tiến, với mục tiêu thúc đẩy thị trường sản xuất Việt Nam chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn.

METALEX Vietnam lần thứ 17 với chủ để “Từ tuyến tính đến tuần hoàn – thiếp lập lộ trình sản xuất hướng đến trung hòa Carbon”

Mở rộng kết nối giao thương với các doanh nghiệp ngoài nước

METALEX Vietnam năm nay còn được tổ chức đồng thời với hai triển lãm quan trọng là “Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ – SIS 2024” lần thứ 23 tại Việt Nam và lần thứ 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh, do RX Tradex Việt Nam đồng tổ chức với Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (CSID). SIS 2024 quy tụ 18 nhà thu mua từ Nhật Bản cùng 20 đơn vị cung ứng Việt Nam, hứa hẹn mở ra hàng trăm cơ hội giao thương quý giá, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cơ hội kết nối giao thương với doanh nghiệp Quốc tế

Bên cạnh đó, cùng thời gian và địa điểm với METALEX Vietnam 2024 còn có “Triển lãm về Thiết bị và Giải pháp xử lý chất thải, Công nghệ tái chế bảo vệ môi trường – Waste and Recycling Vietnam 2024 (WRV24)”, mang đến chuỗi chương trình Vietnam Circular Economy in Action (VCEA 2024) với loạt giải pháp công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xử lý và tái chế chất thải, hướng đến việc bảo vệ môi trường và cải thiện hiệu suất sản xuất cho doanh nghiệp trong nước, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững trong thời kỳ chuyển đổi kinh tế xanh.

Trong khuôn khổ triển lãm WRV còn có chương trình Hội thảo đối tác cấp Quốc gia 3RPROMar do Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) thực hiện với mục tiêu giảm thiểu rò rỉ chất thải từ đất liền để bảo vệ môi trường biển và rạn san hô tại ASEAN, đặc biệt ở Việt Nam, Campuchia, Indonesia và Philippines.

Hội thảo đối tác cấp quốc gia lần thứ 3 trong khuôn khổ Hội nghị và Triển lãm về Chất thải và Tái chế Việt Nam, có chủ đề “Tương lai của nền kinh tế tuần hoàn xanh”, sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 03 tháng 10 năm 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh, với ngôn ngữ sử dụng là tiếng Việt (chủ đạo) và tiếng Anh với sự tham gia của các cơ quan ban ngành: Cục Biển và Hải đảo Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Vụ Pháp chế, Bộ Tài nguyên và Môi trường; chắc chắn sẽ mang đến những thông tin hữu ích và đáng giá cho doanh nghiệp trong nước.

Tiềm năng cho những hợp đồng đắt giá ngay tại triển lãm

Không chỉ tham quan và kết nối, các doanh nghiệp đến với triển lãm METALEX Vietnam 2024 còn có cơ hội ký kết được các hợp đồng quan trọng với các đối tác Quốc tế ngay trong khuôn khổ triển lãm.

Với sự tham gia của Hiệp Hội Ốc Vít Trung Quốc và Phòng Thương Mại Linh Kiện Ô Tô Xe Máy Chiết Giang cũng như Hiệp hội xe điện Hàn Quốc GIGA, hai đơn vị với hàng chục doanh nghiệp đang tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp cũng như các đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam, đây chắc chắn là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam mở rộng thị trường, sẵn sàng vươn tầm Quốc tế trong tương lai.

Triển lãm quốc tế METALEX Vietnam sẽ được diễn ra liên tục từ ngày 2 đến 4 tháng 10 năm 2024 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) và chào đón tất cả các doanh nghiệp tham quan, kết nối với những con số ấn tượng:
– 200+ gian hàng của các công ty, tập đoàn đa ngành liên quan đến cơ khí và các ngành nghề phụ trợ gia công
– 10+ cụm gian hàng quốc tế
– 15,000+ lượt khách chuyên ngành đang tìm kiếm cơ hội hợp tác
– Các hội thảo về chủ đề “hot” trung hòa carbon tại Việt Nam
– Kết Nối Mua Bán với các Hiệp hội quốc tế
– Nhiều hoạt động chơi game thú vị với nhiều quà tặng hấp dẫn

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây: http://ldp.ink/mxv24-visitor-registration

Triển lãm Quốc tế METALEX Vietnam được tổ chức bởi RX Tradex – đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu ASEAN, chuyên tổ chức các sự kiện quốc tế chất lượng, giúp kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp chủ chốt trong khu vực.

Để xem các tin bài khác vềMETALEX Vietnam, hãy nhấn vào đây

 

 

(Tin bài được cung cấp bời RX Tradex Việt Nam)

Bình luận hay chia sẻ thông tin